Top San Diego Chargers Seau and Padres Gwynn signatures shirt

In 2015 it’s far easier to scroll than it is to click. On mobile you can scroll wildly with your thumb. To click on a precise target is actually more difficult – the San Diego Chargers Seau and Padres Gwynn signatures shirt besides I will buy this complete opposite of what we’re used to on the desktop. As a result we should expect more and more websites to be built around scrolling first, and clicking second. And of course, that’s exactly what we’ve seen everywhere: There’s every reason to expect this trend to continue as mobile takes over more of the market. Modern sites have fewer things to click, and much more scrolling. We’ll see fewer links, more buttons, bigger ‘clickable’ areas, and taller pages that expect to be scrolled. Websites which spread their articles onto multiple pages will soon learn this lesson. Expect these to turn into longer single pages or even, like TIME magazine, into infinite scrolling pages:

San Diego Chargers Seau and Padres Gwynn signatures shirt new mockup black sweater.jpg

It’s too early to know if the San Diego Chargers Seau and Padres Gwynn signatures shirt besides I will buy this web will expand itself onto devices like watches, but if it ever does, you can bet it’ll be almost entirely driven by gestures. Designers are increasingly free to not cram everything at the top of a page. This leads to a design trend popularised by Medium With tall, scrolling pages, designers have the chance to do what magazines have taken for granted for years: fill their pages with big beautiful images. In 2015 expect to see more designs that take up much more space – especially vertically – and a lot of larger imagery like this. Today every young adult is an expert web user. And even the amateurs are acting like pros: using multiple tabs, and swiping to go back a page.

Buy this shirt:  Click Here to buy this San Diego Chargers Seau and Padres Gwynn signatures shirt

Home:  https://nemoshirt.com/


Vào năm 2015, việc cuộn dễ dàng hơn nhiều so với nhấp chuột. Trên điện thoại di động, bạn có thể cuộn điên cuồng bằng ngón tay cái của mình. Để nhấp vào một mục tiêu chính xác thực sự khó hơn – chiếc áo sơ mi có chữ ký của San Diego Chargers Seau và Padres Gwynn ngoài ra tôi sẽ mua cái này hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta đã từng sử dụng trên máy tính để bàn. Kết quả là chúng ta mong đợi ngày càng có nhiều trang web được xây dựng xoay quanh thao tác cuộn đầu tiên và nhấp chuột thứ hai. Và tất nhiên, đó chính xác là những gì chúng ta đã thấy ở mọi nơi: Có mọi lý do để kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục khi thiết bị di động chiếm lĩnh thị trường nhiều hơn. Các trang web hiện đại có ít thứ hơn để nhấp và cuộn nhiều hơn. Chúng ta sẽ thấy ít liên kết hơn, nhiều nút hơn, các khu vực 'có thể nhấp' lớn hơn và các trang cao hơn sẽ được cuộn. Các trang web lan truyền bài viết của họ trên nhiều trang sẽ sớm học được bài học này. Mong đợi những thứ này biến thành các trang đơn dài hơn hoặc thậm chí, như tạp chí TIME, thành các trang cuộn vô hạn:

Vẫn còn quá sớm để biết chiếc áo sơ mi có chữ ký của San Diego Chargers Seau và Padres Gwynn ngoài tôi sẽ mua trang web này có tự mở rộng sang các thiết bị như đồng hồ hay không, nhưng nếu có, bạn có thể cá là nó sẽ gần như hoàn toàn được điều khiển bằng cử chỉ. Các nhà thiết kế ngày càng tự do để không nhồi nhét mọi thứ ở đầu trang. Điều này dẫn đến một xu hướng thiết kế được Medium phổ biến Với các trang dài, cuộn, các nhà thiết kế có cơ hội thực hiện điều mà các tạp chí đã coi là điều hiển nhiên trong nhiều năm: lấp đầy các trang của họ bằng những hình ảnh lớn, đẹp mắt. Trong năm 2015, chúng ta mong đợi sẽ thấy nhiều thiết kế chiếm nhiều không gian hơn – đặc biệt là theo chiều dọc – và rất nhiều hình ảnh lớn hơn như thế này. Ngày nay, mọi thanh niên đều là những người sử dụng web lão luyện. Và ngay cả những người nghiệp dư cũng hành động như những người chuyên nghiệp: sử dụng nhiều tab và vuốt để quay lại một trang.

Comments

Popular posts from this blog

Official Penjamin Franklin 2024 shirt